Chủ trương di dời tuyến đường tránh, thời cơ vàng cho Khu đô thị Phú Mỹ Quảng Ngãi - Bất động sản Quảng Ngãi

Chủ trương di dời tuyến đường tránh, thời cơ vàng cho Khu đô thị Phú Mỹ Quảng Ngãi

KĐT HUD Phú Mỹ, những ngày cuối tháng 2/2021, tiếp tục đón tin vui và sẽ là cái tên trở nên đắt giá khi tuyến đường Lý Thường Kiệt chính thức trở thành đường nội thị. Hội đủ ba yếu tố về thiên thời, địa lợi và nhân hòa. KĐT HUD Phú Mỹ được các chuyên gia nhận định là “sản phẩm bất động sản tốt nhất” tại thị trường Quảng Ngãi. Cùng Incomreal tìm hiểu về ba yếu tố tạo nên sự “độc tôn” tại KĐT HUD Phú Mỹ thời điểm hiện tại.

1. THIÊN THỜI  – Lãi suất cho vay thấp

Thị trường bất động sản nhà ở luôn là phân khúc có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư. Theo đánh giá, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid đã làm cho thị trường bất động sản rơi vào trạng thái “đóng băng”. Thế nhưng, phân khúc nhà ở vẫn xuất hiện giao dịch và là thị trường ổn định. Dự kiến năm 2021, phân khúc nhà ở sẽ là “điểm sáng” đầy tiềm năng bởi thừa hưởng những lợi thế sau:

Việc sở hữu bất động sản nhà ở trở nên dễ dàng từ sự hợp tác liên kết giữa ngân hàng với chủ đầu tư. Cái bắt tay này, đem lại lợi ích rất lớn cho nhà đầu tư trong việc giải ngân, lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với dòng tiền của mình. Thêm nữa, trước dịch bệnh thế kỷ Covid, ngân hàng đẩy mạnh giải pháp hỗ trợ “giảm sâu lãi suất cho vay”.
Hiện tại, KĐT HUD Phú Mỹ đang liên kết với nhiều ngân hàng, đó là: Vietcombank Dung Quất, Techcombank Quảng Ngãi với chính sách cho vay lên đến 100% tổng giá trị hợp đồng mua bán. Cùng lãi suất cho vay cực kỳ thấp. Đây được xem là “thiên thời” tạo nên thời cơ giúp nhà đầu tư sở hữu bất động sản nhà ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi cho riêng mình.

2. Địa lợi dành riêng cho KĐT HUD Phú Mỹ đến từ chủ trương di dời tuyến đường tránh

Trong thông báo số 58, ngày 25 tháng 2 năm 2021 từ Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, đã có quyết định chính thức: “Bổ sung vào quy hoạch Giao thông vận tải tuyến đường tránh phía Tây QL1A để đi tránh Khu công nghiệp Tịnh Phong, KCN VSIP, TP. Quảng Ngãi và thị trấn La Hà”. Như thế, tuyến đường Lý Thường Kiệt mà KĐT HUD Phú Mỹ đang ngự trị sẽ trở thành đường nội thị đắt giá.

Sự hiện hữu về tiềm năng tăng giá trị tại KĐT HUD Phú Mỹ đang dần rõ nét theo từng ngày. Ngay thời điểm này KĐT Phú Mỹ đã và đang “đón sóng đầu tư” với những phát sinh giao dịch dày đặc.

3. Nhân hòa – Sự chuyên nghiệp và tâm huyết đến từ đội ngũ chuyên viên Incomreal

Là một đơn vị duy nhất trực tiếp phân phối sản phẩm KĐT HUD Phú Mỹ – Công ty TNHH Bất động sản Incomreal luôn hướng đến việc đem lại “giá trị bền vững” cho mọi khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và tận tâm, chúng tôi tin rằng mọi sản phẩm được ký kết đều là thành quả của một quá trình dài không ngừng nỗ lực, kiên trì, tận tâm tư vấn và tạo dựng uy tín với khách hàng.

 

Sự chuyên nghiệp , nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ chuyên viên Công ty Incomreal

0909040359